Thông báo số 79/TBUBND ngày 10 tháng 06 năm 2024 Về việc niêm yết công khai 188 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã; 169 thủ tục hành chính thực hiện tại UBND xã Vân Tảo

18/07/2024 02:08

THÔNG BÁO

Về việc niêm yết công khai 188 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền

giải quyết của UBND cấp xã; 169 thủ tục hành chính thực hiện

tại UBND xã Vân Tảo

Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát TTHC;

UBND xã Vân Tảo thực hiện Thông báo niêm yết công khai Bộ thủ tục hành chính chung thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND xã, phường, thị trấn (gọi chung là UBND cấp xã) tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC (Có danh mục kèm theo) cụ thể như sau:

- Số TTHC thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã theo các Quyết định công bố của UBND thành phố Hà Nội: 188 TTHC trên 17 lĩnh vực;

- Số TTHC đang thực hiện tại xã: 169 TTHC;  

- Số TTHC không thực hiện tại xã: 19 TTHC.

TT

Tên lĩnh vực

TTHC thuộc thẩm quyền

TTHC thực hiện tại UBND cấp xã

TTHC thực hiện tại UBND xã Vân Tảo

TTHC

Thực hiện tại bộ phận

“Một cửa”

TTHC không thực hiện tại xã

Tổng cộng:

188

169

169

19

1

Tín ngưỡng, tôn giáo

10

10

10

0

2

Thi đua, khen thưởng

05

05

05

0

3

Thanh tra

04

04

0

0

4

Tư pháp - hộ tịch và LT TP

37

19

19

3

5

Chứng thực

11

11

11

0

6

Văn hóa - Thông tin

07

07

07

0

7

Giáo dục và đào tạo

05

05

05

0

8

Lao động, thương binh và xã hội

53

53

53

0

9

Môi trường

03

03

02

1

10

Nông nghiệp và PTNT

11

10

10

1

11

Dân tộc

2

0

0

2

12

Đất đai

8

7

7

1

13

Đường thủy nội địa

10

0

0

10

14

Quản lý công sản

1

0

0

1

15

Phòng, chống tham nhũng

3

3

0

0

16

Dân số

01

01

0

0

17

Lĩnh vực Công thương - lưu thông hàng hóa

09

09

09

0

Vậy UBND xã Vân Tảo kính thông báo để nhân dân trên địa bàn xã biết, nhằm tạo thuận lợi trong việc tiếp cận, tìm hiểu và thực hiện đúng quy trình, thủ tục trong giải quyết các thủ tục hành chính; đồng thời thực hiện quyền giám sát đối với cán bộ, công chức trong quá trình giải quyết TTHC tại UBND xã.

Thông báo này thay thế Thông báo số 15/TB-UBND ngày 23/02/2024./.

 Nơi nhận:

- UBND huyện Thường Tín;

- TT. Đảng ủy-HĐND-UBND xã;

- Niêm yết công khai tại Bộ phận “Một cửa”;

- Lưu: VT.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ

KT.CHỦ TỊCH

PHÓ CHỦ TỊCH

 

 

Trương Thị Oanh